วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2554

The reuse design by 5/8

สำหรับห้องของพวกเรานอกจากจะทำซุ้มคณิตศาสตร์แล้วยังทำชุด Reuse สำหรับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ส่งเข้าประกวดโดยงานนี้ห้อ
ม.5/8 ของเราก็ไม่น้อยหน้าใครคว้าที่ 1 มาครองได้อย่างภาคภูมิใจโดยผู้ออกแบบชุด Reuse ของห้องเรา คือ เจ ค่ะ

มาดูกันดีกว่าค่ะว่าชุด Reuse ของห้องม.5/8ของเราได้ที่ 1 มาครองยังไง












ทุกๆท่านคงเห็นแล้วว่าห้องของเราได้ที่ 1 มาครองยังไงสำหรับการประกวดในครั้งนี้เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ห้องของเราภูมิใจและหวังว่าการประกวดในครั้งต่อไปห้องของเราอาจได้รางวัลและความภาคภูมิใจกลับมาให้ชื่นชมกันอีก

By  Tangmo  Chaiprapa
17:32 P.M.   
05/12/2011



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น